1. THỜI GIAN BẢO HÀNH.
Tất cả các sản phẩm được cam kết bảo hành theo chính sách của Nhà sản xuất quy định. Khi sản phẩm được bảo hành bằng hình thức đổi mới thì hạn bảo hành sản phẩm đổi mới được tính theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi được bảo hành.
2. CÁC QUY ĐỊNH VÀ CHI PHÍ TRONG QUÁ TRÌNH BẢO HÀNH, SỬA CHỮA.
Các quy định và chi phí trong quá trình bảo hành, sửa chữa:
- Tất cả các sản phẩm yêu cầu bảo hành cần được gửi về Trung tâm bảo hành gần nhất theo từng sản phẩm.
Thông tin kỹ thuật hỗ trợ bảo hành: Mr. Hải - 0325332323 hoặc Mr. Khánh - 0368867676.
Lưu ý: Trước khi gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành Khách hàng phải liên hệ trước cho kỹ thuật hỗ trợ bảo hành để được hướng dẫn chi tiết.
- Khách hàng sẽ chi trả phí vận chuyển 2 chiều khi gửi và nhận sản phẩm trong quá trình bảo hành.
- Trong các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành thì Khách hàng sẽ chịu các chi phí thay thế, sửa chữa sản phẩm. Các khoản phí sẽ được Trung tâm bảo hành của Solar Sông Lam thông báo tới khách hàng trước khi thay thế sửa chữa.
- Đối với các dịch vụ không thuộc phạm vi bảo hành, nhân công của Solar Sông Lam sẽ tính phí Một trăm hai mươi nghìn đồng (120,000 VND) / giờ trong ngày làm việc bình thường cho một (01) nhân công; Một trăm tám mươi nghìn đồng (180,000 VND) / giờ trong các ngày cuối tuần, ngày lễ cho một (01) nhân công; giới hạn cho một ngày làm việc bình thường là Một triệu đồng (1,000,000 VND) cho một (01) nhân công; giới hạn cho một ngày cuối tuần, ngày lễ là Một triệu năm trăm nghìn đồng (1,500,000 VND) cho một (01) nhân công;
Thời gian trên gồm cả thời gian nhân công di chuyển từ trạm bảo trì gần nhất đến công trình có lắp đặt thiết bị và quay trở về.
3. CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH.
Phạm vi bảo hành này không bao gồm bất kỳ lỗi hoặc thiệt hại nào gây ra bởi:
- Vận chuyển và giao hàng không đúng cách.
- Không lưu trữ, bảo quản Sản phẩm đúng cách.
- Lắp đặt không đúng hoặc điều kiện vận chuyển không phù hợp, không tuân theo Hướng dẫn lắp đặt của Nhà sản xuất.
- Sử dụng và ứng dụng vượt quá phạm vi trong hướng dẫn sử dụng Sản phẩm.
- Sửa chữa, điều chỉnh hoặc thay đổi, không được ủy quyền hoặc đồng ý bằng văn bản bởi Solar Sông Lam.
- Tác động của thiên nhiên như hỏa hoạn, lũ lụt, bệnh dịch, động đất và sét đánh.
- Hư hỏng hoặc tai nạn do hành động của bên thứ ba hoặc bất kỳ lý do nào khác với điều kiện sử dụng tiêu chuẩn của Sản phẩm và nằm ngoài tầm kiểm soát của Solar Sông Lam.
- Không tuân thủ các quy định hiện hành và tiêu chuẩn áp dụng.
- Sương muối hoặc ăn mòn.
- Các Sản phẩm được lắp đặt cách biển trong phạm vi 2 km.